A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÌNH CAO LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 - 2023

 Sáng ngày 30/5/2023, trường Tiểu học Đình Cao long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023 tại điểm trường A. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt đông đủ của Ban giám hiệu nhà trường, toàn thể các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và học sinh toàn trường.

 

 

 

 

     Cùng hòa mình trong không khí tưng bừng, phấn khởi của những ngày tháng 5 lịch sử. Ngày 30 tháng 5 năm 2023 Trường Tiểu học Đình Cao đã tổ chức lễ tổng kết năm học. 

 

 

 

     Đến dự và chung vui với thầy và trò nhà trường có các vị đại biểu, khách quý là đại diện Ủy ban nhân dân xã Đình Cao, các ban ngành đoàn thể trong xã, các mạnh thường quân và đại diện cha mẹ học sinh.

     Năm học này, được sự quan tâm của Phòng GD&ĐT cùng sự chăm lo của chính quyền địa phương, của các bậc phụ huynh; bằng sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, trường Tiểu học Đình Cao đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ.

     Trong buổi Lễ tổng kết năm học, nhà trường cũng biểu dương những thành tích mà thày và trò đã đạt được trong năm học vừa qua.

 

 

 

 

 

     Năm học 2022 - 2023 đã khép lại, với những kết quả trên, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Tạm khép lại những trang sách hồng, chúc các thầy cô giáo, các em học sinh có một mùa hè bổ ích và vui tươi.


Tác giả: Trường Tiểu học Đình Cao A
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết