A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Đình Cao tổ chức lễ khai giảng năm học 2023 - 2024

   

      

      Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 05 tháng 09 năm 2023, thầy và trò trường Tiểu học Đình Cao trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 và chào đón các em học sinh lớp 1 đến trường. Đến dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho UBND huyện Phù Cừ;  Đảng ủy - HĐND - UBND xã Đình Cao, đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và  học sinh của trường.

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Đình Cao

   

  Mở đầu chương trình là lễ đón các em học sinh lớp 1. Những khuôn mặt hồn nhiên của các em  háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới.

 

     Chào đón các em học sinh lớp 1

        Mở đầu buổi lễ khai giảng là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô và trò nhà trường.

  

                      Tiếp theo chương trình là nghi lễ chào cờ trang trọng của thầy, trò nhà trường .

        Tại lễ khai giảng, các vị đại biểu tặng thầy và trò nhà trường những lẵng hoa tươi thắm, thể hiện niềm tin tưởng, đón chờ    những kết quả tốt đẹp của nhà trường sẽ đạt được trong năm học mới 2023 - 2024.       

       

         Sau lễ đón học sinh lớp 1, các đại biểu, thầy cô giáo cùng các em học sinh trang trọng đón nghe Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới năm học 2023 - 2024. 

          Tiếp theo buổi lễ, cô giáo Trần Thị Thục, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt lãnh đạo nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Cô mong muốn, trong năm học 2023 - 20234, bằng sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của toàn thể thầy và trò,  trường Tiểu học Đình Cao chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học . 

       

       Tiếp theo chương trình đó là những lời phát biểu, tâm sự của thầy và trò nhà trường.

     Nhận được sự quan tâm của các ban ngành đoàn thể,  các em HS nghèo vượt khó đã được trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa  trước thềm năm học mới. 

         Tiếp nối chương trình là những trò chơi vô cùng lí thú, sôi nổi, hào hứng của các em học sinh.     

         Buổi lễ khai giảng của Trường Tiểu học Đình Cao diễn ra ngắn gọn, vui tươi, trang trọng và đầy ý nghĩa. Buổi Lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi cho tất cả thầy và trò cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.


Tác giả: Trường Tiểu học Đình Cao A
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết